dd

ยินดีต้อนรับสู่บล็อคของวิชาการจัดประสบการณ์ภาษาสำหรับเด็กปฐมวัยของผมนะครับ -Welcome to my blog : Arak Sakdikul 5711200922

วันอาทิตย์ที่ 13 ธันวาคม พ.ศ. 2558




บันทึกการเรียนรู้ครั้งที่ 12

พฤหัสบดีที่ 2 ธันวาคม 2558


วันนี้เป็นวันที่อาจารย์ให้นัดพวกเรามาสอบร้องเพลง โดนอาจารย์จะจับรายชื่อขึ้นมาแล้วให้นักศึกษาที่โดนอาจารย์จับขึ้นมาเป็นคนออกไปจับฉลากเลือกเพลงที่ตัวเองต้องร้อง 

ผมถือว่าซวยมากเพราะได้เพลงที่มีเนื้อร้องยาวที่สุดเลยต้องใช้เวลาอยู่สักพักกว่าจะร้องได้




และเนื่องจากอาจารย์ไม่มีเวลานัดสอบสอนอาจารย์เลยให้พวกเราทำแผ่นที่จะใช้สอบสอนแล้วถ่ายรูปลงในบล็อค




สำหรับวิชานี้พวกเราก็ผ่านมาจนจบหลักสูตรนี้ไปได้ครับ



การนำความรู้ไปประยุกต์ใช้   

ความรู้ที่ผ่านมาทั้งหมดมีประโยชน์ต่อพวกเราอย่างมาก มีความสำคัญและสามารถนำไปประยุกต์ใช้ในภายภาคหน้าได้



การประเมินผล 

ประเมินตนเอง

ที่ผ่านมาถือว่าได้ความรู้และประสบการณ์เกี่ยวกับวิชานี้เป็นอย่างมาก

ประเมินเพื่อน

เพื่อนแต่ละคนมีความเข้าใจและสนุกสนานกับกิจกรรมที่ครูผู้สอนหามาให้ 

ประเมินอาจารย์

อาจารย์สอนเข้าใจง่ายและมีวิธีการนำความรู้มาให้อย่างสนุกสนาน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น